Chapter 17

"sshh..." yakap yakap ko sya. "Tama na, andito lang ako."

Antanga-tanga ko. Dapat kanina ko pa syang pinuntahan dito, hindi sana sya nahirapan ng ganto. Sabi ko sayo Kyle, wag mong sasaktan si Sachiko!



"Salamat Ron." medyo maayos na sya ngayon sa tingin ko. nandito na kami sa loob ng kotse ko, nagdala ako ng extrang t-shirts at may towel din. pinagpalit ko na sya ng pang-itaas. hoy! hindi ako nanilip no. syempre nakapikit ako. gentleman ata to.  8)

Syempre, nagpalit din ako noh. magkasakit pa ako.  ;D

"Dapat magcecelebrate kami ngayon ng birthday ko ehh..."

"waa? birthday mo?!"

nagnod lang sya. matamlay.

Sinimulan ko ng magdrive. 11:45pm. May time pa.

"Where are we going?"

"7 eleven"

"anung gagawin natin dun?"  ???

"ise-celebrate birthday mo."  ;)

"Nah.. tapos na ang birthday ko."

"Hindi pa noh. may 15minutes to go pa." binilisan ko na ang pagpapalipad pagpapaharurot ng kotse ko papuntang 7-eleven. medyo malayo ng konti sa playground yun ee.


after 5minutes.



7-ELEVEN

"Tara na," hinawakan ko kamay nya at pumasok na kami sa 7-eleven.

Bumili kami ng ice-cream, ng hany bar, ng choco stiks, ng nips at ng maliit na kandila.

"Ron? para san yang mga yan"

"Basta. it's a surprise."  ;D

humiram ako ng plate sa cashier. then yun, binuksan ko yung hany, nilagay ko dun yung mga pieces ng hany sa may plate. pinuno ko yung plate ng hany bars into a rectangle. Then after that, nilagyan ko ng choco stiks ang tabihan ng hany at pati ilalim nito. then naglagay ako ng mga nips sa 4corner. shinape ko into flowers. then put a choco stiks on the top of the nips, then place another nips. tapos naglettering ako sa gitna ng hany bars using the choco stiks.. eto yung nilettering ko:

Quote


    HAPPY BIRTHDAY SACHIKO! :]


then I placed the candle in the middle and nilight ko na yung candle.

nagets nyo ba? basta, naggawa ako ng cake through hany bars and other candys.


"Surprise! Happy birthday Sachiko!"

"Wow!! ang cute Ron!! thank you!"

" your welcome. Sige wish ka na before you blow the candle."

"Sige, wish na ako."

"Wait pala. Dapat, 10wishes ang gawin mo. ngayon naman ikaw ang magwish ng sampo."

"Pero hindi mo a nga ubos yung iyo eh."

"Nah.. saka na yun. Kelangan ay ikaw ay magwish din ng sampo, i'll return the favor naman sa iyo ngayon. sige na, for your birthday, give me your 10wishes."  ;)


"Hmm.. sige... Here goes my 10wishes....

 

0 Comments:

Post a Comment



Post a Comment


 

Gusto mo ng PINOY JOKES at mga swabeng PAMATAY NA BANAT at FUNNY PICTURES??Banat at Funny Pictures