*BOOGSH!*

"Shet! para san yun Ron?!"

nandito kami ngayon sa may verandah nina kyle, pinuntahan ko sya. inintay ko munang mapag-isa kami ni Kyle dito sa verandah nya saka ko sya inumbagan ng suntok.

"Para yun kay sachiko!"  >:(

"...."

"I told you not to hurt her!"

Sinuntok ko ulit sya, hanggang sa nagpanuntukan na kami. Suntok dito, suntok doon. Walang umaawat sa amin kasi wala naman ang mga maids ni Kyle, busy sa kusina para marinig ang away namen, ang parents ni Kyle ay nasa work.


Ng parehas na kameng napagod sa panuntukan ay napahiga na lang kaming parehas ni Kyle sa bermuda grass. at nakatingin lang sa ulap.


"T@ngna mo Ron, masakit yun ah."

"G@go ka eh. Sabing wag mong sasaktan si Sachiko eh. "

"oo nga eh. ang g@go ko. Sa mismong importanteng araw pa nya ko pa sya sinaktan. I'm sorry Ron."  :-[

"Wag ka sa akin magsorry, kay Sachiko ka humingi ng tawad."

"Mapatawad kaya nya ako?"

"Mapapatawad ka nun sigurado. Mabait naman si Sachiko."

"oo nga, ang bait nya. Hindi ko talaga dapat sya sinaktan kasi hindi dapat sinasaktan ang isang taong mabait na tulad nya."

"Dapat pinapahalagahan ang isang taong tulad ni Sachiko."

"oo nga. pero pare, wala eh, talagang mahal ko si Erinn eh. Hihingi na lang talaga ako ng tawad kay Sachiko, kung kelangan ko pang lumuhod sa harap nya para mapatawad nya ay gagawin ko."

"Nah.. hindi nun ipapagawa iyon sa iyo. Alam mo ba may hiniling sya?"

"Hiniling...? di ba dapat ikaw ang nahiling?"

"Kasi di ba birthday nya nun, binigyan ko sya ng 10wishes para naman masuklian ko yung favors na nagawa nya sa akin and you know what, one of her 10wishes includes you and erinn."

"What?!"  :o


"She wished for the happiness of the two of you forever."

"waaa?!  :o Grabeh.. ambait nya. nakakaguilty. "

"Sadyang ganun talaga si Sachiko, she's not selfish. Tingnan mo pati wish nya, kasali pa rin ikaw kahit sinaktan mo na sya."

"oo na, giniguilty mo pa ako eh."

"Hehe. syempre,para mapagsisihan mo yang kag@guhan mo."

"sising sisi na nga eh. pinipiga mo pa e."

"hehe.. hmm... tutupadin ko yung wish nyang yun."

" huh? pano?  ???"

"Eh di, through my wish."

"Huh? naguguluhan ako?"

"Basta Kyle, magiging masaya na kayo ni Erinn. Wag ka ng mag-alala."

"Ahmm... salamat.. hihingi na talaga ako ng tawad kay sachiko bukas at magpapasalamat na din ako."

"Dapat lang."



"Tell me Ron....








Mahal mo ba si Sachiko?  ???"

 

0 Comments:

Post a Comment



Post a Comment


 

Gusto mo ng PINOY JOKES at mga swabeng PAMATAY NA BANAT at FUNNY PICTURES??Banat at Funny Pictures