CHAPTER 19



"Sachiko!"

Andito ako ngayon sa may school ni Sachiko, sakto namang pagkadaan ko ay nasa tapat sya ng gate ng school nila.

"Oh ron? anong ginagawa mo dito?"  ???

"Wala lang. hahaha. Ang gwapo ko kasi." 8)

"Huh? anong konek?"  ???

"Wala! hahaha. ganun talaga pag gwapo, ikinokonek sa lahat."  ;D

*bulong-bulong*"gwapo kamo? baka desperado."  ::)

"Anong sabi mo?"

"ayy wala. sabi ko dumaan si superman."

"waa?? saan? where?!"  :o

"Wala na, nakalagpas na."

"ay ganun ba, sayang hindi mo sinabi agad. hindi ko tuloy nakita."  :(

"Bayaan mo, pag dumaan ulit si superman sasabihin ko sa iyo."  ;D

"Salamat!"

*bulong bulong* "Adik ba tong si Ron?"

"Ha? ano yun?"

"Ah! sabi ko, sana dumaan din si batman."  ::)

"Ah.sana nga. ui. take a lift na."

"huh? saan mo ko dadalhin?"

"kikidnapin kita."  ;D

"Waa! wag po! maawa ka, poorness lang kami."  :D

"Eh di ipapatapon na lang kita sa ilog pasig!"  :D

"Uunahan kita, ikaw muna matitilapon sa ilog pasig bago ako."

"haha. sakay na. wag ka magalala, hindi kita kikidnapin, sa gwapo kong to kidnapper? nah."

sumakay na sya,

"Haha! oo nga, sa gwapo mong yan.. nah.. kidnapper wont do. pero serial killer, OO!! "  ;D

at ayun, nagkulitan na nga kami sa daan. Nagdinner muna kami sa isang restaurant na ang pangalan ay--- ANG KYUT NG READERS PERO MAS KYUT SI AUTHOR RESTAURANT--  ;D ;D

Tapos, after the dinner eh nagpunta na ulit kami sa kotse ko.

"Teka... saan ba talaga tayo pupunta?"

"Well... may gusto lang naman kasi akong sabihin sa iyo eh.. pero dun na sa place na yun ko sasabihin.. wait ka na lang."





"WOOOOOOOOWWWWWWWWW!!"  :o :o

"Ang ganda di ba?" nandito kami ngayon sa may puno, oo, sa puno, nakatayo kami sa sangay ng puno, matibay naman to. hehe. pero alam nyo kung saang puno? dun sa may cliff. eh di pag nakatayo kaming ganto sa may puno, kitang-kita namen ang maiilaw na city at tuwang tuwa naman si Sachiko sa nakikita nya. "This is one of your wish."

"oo nga! I really wanted to see the whole city. salamat Ron!"

"Welcome. 9wishes to go."  :)

"oo nga. hehe.. teka.. ano nga ba yung sasabihin mo?"

"Err... its more like a wish eh.."

"oh. sige, wish ka na."  :)

"I wish na sana gumaling na ang sakit ni Erinn."

"Wait? that sounds like my wish ah."  ???

"hehe. syempre, di ba sabi ko, igagrant ko wish mo di ba? eh yun lang yung wish mo na hindi ko kayang igrant eh kaya i'll just use my wish to grant it."

"Oh.. ganun ba."  :)

she kissed my forehead. pero kahit expected ko na yun ay medyo nabigla pa rin ako.

"as you wish. 3wishes na lang."  :)

"Thanks. and 8wishes pa sa iyo."

"hehe. oo nga, Thank you too. i'm sure, magiging masaya na sina kyle at erinn. i'm glad for them. Lam mo ba nagsorry si Kyle kanina?"

"Really?"

"Yep.  :) At nagpaalam na din sya sa akin na aalis na daw sya ng bansa, susunod na sya kay erinn to be with her side forever."  :)

nasabi na rin sa akin yun ni kyle. sasamahan nya na si Erinn sa Canada.

"I'm glad, magiging maayos na ang lahat sa kanila. sigurado, hindi na kailanman malilimutan ni Erinn si kyle."  :)

"Oo nga. I'm glad din kasi ayos ka na."

"Well yeah... Ang weird nga eh... na-overcome ko na agad... siguro, hindi din talaga si kyle ang mahal ko..."

"Huh?"

"Kasi... may isang taong parang napakaimportante sa akin... sa totoo lang, mas importante pa nga kay kyle eh... yun nga ata ang mahal ko... kahapon ko lang narealize..."


"Sino sya?"

"Behlat! secret yun!!"  ;D

"Andaya mo ah."

"Hehe.. tara, baba na tayo."

biglang talon nya sa puno. anggaling, hindi nya na ginamit yung ladder na ginamit namin sa pagakyat samantalang ako naglaladder pa.


"Anggaling mo ah. natalon mo yung puno. para kang pusa."

"Hehe."

"You remind me of my cat Chiko."

she just smiled.


"Gusto mo makita si Chiko? she's cute. I think you would like her."


"And why would I want to see myself?"  :)





 :o






 :o








 :o






 :o










teka.... ano daw?! english yun ah! patranslate nga! hindi ko naintindihan!  :o

 

0 Comments:

Post a Comment



Post a Comment


 

Gusto mo ng PINOY JOKES at mga swabeng PAMATAY NA BANAT at FUNNY PICTURES??Banat at Funny Pictures