CHAPTER 20

"And why would I want to see myself?"

Tokneneng! ano daw ga yun? me is not understood any of the english english she said. me brain is functioning not properly.


"Ha?"

"I said, bakit ko naman gugustuhin makita ang sarili ko?"

"Eh?"

"Hindi mo pa din naintindihan? Alien languange gusto mo?"

"Hindi. hindi. Ano... teka... ano ba ibig mong sabihin? Ikaw... si Chiko...





IISA?"  ???



"Oo." :)


"  :o

 :o




Ah....








HAHAHAHAHHAHAHAHAHAH!"  ;D ;D


"Huh?"  ???

"hhahaha!! sachiko! hahaha. Ayus yung joke mo!! hahahah! Napautot ako dun ah! kala ko totoo! hahahaha. nakakatawa!"  ;D

" ??? Ron... I'm not kidding... I'm really Chiko..."

"Eh? Spell kidding! hahahhaha!"

"I'm serious. :l "

oh-kayy.. seryoso nga... pero? Pusa? si SAchi? ano daw yun? waa? pero.. bakit ba ako nabibigla... Sachiko is a fantasy already from the start.. kaya everything is like possible na... geez...

"P-pero..."

"Ok. Para maniwala ka na."



*shingggggggggg~!*



waaa?  :o



 :o




 :o





 :o




ayus sa alright! nagtatransform si Sachiko! parang yung sa cartoons!! astigg!!



*tenen*


"Ngiyyaw..."


"pusa.....ng gala."  :o


*shinggggggggg~!*


Nagtransform back ulit sya sa human form. walandyek?! parang cartoons na ee.  :D


"Oh see? I'm Chiko."  :)


"Panong...?"

"Time to tell somethings to you..."

"What things?"

"Mga bagay-bagay... kaya just listen." tagalugin ba naman? ginagawa naman akong timang nito?

"A--"

"Hep! makinig ka na lang. Dont speak para madali akong makapagexplain."

"Okie. sureness."

"So ganto nga.. ako si Chiko---"
"Eh bakit--"
"Eto na nageexplain kaya just listen. As I was saying, ako si Chiko. I can turn into cat--"
"Ka--"
"Hush! i'm speaking. listen na lang. Ayun na nga, I can turn into a cat pero I'm not a cat--"
"ha--"
"SHUT UP RON!"
"ok.  :-X" makikinig na nga.

"Ok. Ako nga si Chiko. Im not really a cat. I'm a soul. But i'm not a ghost. Napahiwalay lang ako sa body ko.. Its like this.. One day I woke up in the middle of the city and no one can see me and it seems that I lost my memory, all I can remember is I have a comatosed body lying somewhere...somewhere I dont know... Then I have this weird feeling that I should grant someone's 10wishes but unfortunately, almost 1year akong nagwawonder sa place na to without people noticing me so i dont know how i could grant someone a wish..and then.... that day.. you found me.. the weird thing is, ikaw lang yung nakakakita sa akin.. the only person who had ever seen me after a year of searching... so i chose you to have the 10wishes and ang weird pa, after i chose you to have the 10wishe, people started to see me. And i was glad of it. Ayun na nga..."
"hmffmmffppmmffmmm.." bawal daw magsalita eh.  ;D

"Ok. pede ka ng magsalita."
"Sureness?"
"Sureness."
"Ahm... so ganun pala... teka... ano nangyari sa kwento sa cat thingy?"
"Ah.. ayun nga.. I really cant remember anything pero my mind tells me na I have to go to a body after 12hours everyday. hindi ako pede magstay here sa earth without a body for 12hours up kaya ayun, i saw that cat at nagshing-shing ako dun."
"Anong shing-shing?" ???
"I entered the body's cat."
"Ah..."
"Ayun.. every 12hours i need to go back to that kitty's body."
"Eh pag lumampas ka dito ng 12hours? What will happen?"
"Simple. I'll dissappear permanently."
"Oh... San ba ang katawan mo?"
"I cant remember."
"Bakit hindi mo maremember?"
"Aba malay ko. wala nga akong matandaan eh."
"Ganun pala... ang weird. whew.. pasampal nga kung gising ako.."


*PAAAKKK!*

"Aray!"
"Sabi mo sampalin kita.."
"Abay tinotoo nga."
"Sabi mo eeh."
"Hmm...This isnt a dream after all.."




Nakauwi na ako sa bahay.. I still kept on thinking about the discussion we had...


Andaming gumugulo sa utak ko... teka? may utak ba ako? basta... may gumugulo hindi lang ako sure kung saan gumugulo, wala naman akong utak ee.


hmm..


pero talaga...



may isang question na gumugulo sa isip ko...



Yung isang tinanong ko kanina sa kanya....






Ano mangyayari pag naubos na ang 10wishes?

 

1 comments:

  1. Just wondering. . .bkt karamihan ng mgagandang love story d2 e . .may namamatay. . . .nakakalungkot lng

    ReplyDelete

Post a Comment


 

Gusto mo ng PINOY JOKES at mga swabeng PAMATAY NA BANAT at FUNNY PICTURES??Banat at Funny Pictures