CHAPTER 24

"Waw!!!  :o :o Rainbow-colored cotton candy.!!!!" sabi na nga ba titigil mga luha nito pag nabigyan ng cotton candy eh.

"You wished for a rainbow colored cotton candy. 7wishes to go."  ;)

"OH! oo nga. i wished for that. Talaga tinototoo mo yung wishes ko ah."  :)

"Syempre. Kung ikaw tinototoo mo yung mga wishes ko dapat ganon din yung sa iyo. Buti na lang mga wishes mo ay hindi ganong mga impossible."  ;D

"Eh pano, kinokontra mo yung mga medyo impossible wishes ko nun nung binabanggit ko yung 10wishes ko."  ::)

"Eh magwish ka ba naman na maging cotton candy ang clouds eh! as if kaya ko naman yun, tsaka kung yung iyo may rules, syempre akin din nuh. Isa sa rules ay yung mga bagay na impossible nuh!"

"hehe. oo na lang. Salamat nga pala sa cotton candy na to. ansarap. Gusto mo?"

"Ha? eh binigay ko yan sa iyo. Ayoko."

"Sige na, share tayo (kumurot sya sa cotton candy nya), eto oh, ahh.."

"oo na, wag mo na akong subuan." kinuha ko yung kinurot nyang cotton candy at kinain.

"aayaw ka pa dyan. kakainin mo rin pala."

"Eh makulit ka eh. Tara na nga( sabay hawak ko sa kamay nya)"

"Saan tayo pupunta?"

"Sasakay sa rides.. Ayaw mo ba?"

"Rides?! of course gusto ko!! Tara tara!"


bago kami sumakay ng rides ay inubos nya muna yung cotton candy nya tapos ayun, kung saan saang rides na kami nakasakay. pa-ulit ulit na nga sinasakyan namen pero grabeh tong si Sachiko, hyper pa rin.

"Alam mo ron.."

"Malay."

"Kanina pa tayo sakay ng sakay sa mga rides, pero hindi pa natin nasasakyan yun..." sinundan ko yung tinuro nya...


 :o

 :o


ROLLER COASTER?!!







"Oh.. ayus ka lang Ron? Bakit parang namumutla ka?" andito na kami sa may roller coaster, pinilit ako ni Sachiko kahit ayaw ko. Takot ako sa Roller coaster!!! tapos ang pinili pa nitong si Sachiko ay ang front seat.. Tae!


"May namumutla bang ayos?!!"

"Ewan.. hihi.. ayan... magsisimula na... naandar na..." naandar na nga.. natetense ako.. dahan dahan pa lang yung roller coaster..


tsug..



tsug...



tsug...


"Malapit ng bumaba yung coaster... 1...2...---"






"WAAAAAAAAA~~~!! MAMEEEEEEEEEEEE KOOOOOOO!!!!"





"Isa pa, isa pa Ron!! ang saya!" anak ng teteng tong babaeng to, gusto pang magtake two sa coaster?!


"AYOKO ko na!!! sa iba na lang!"

"Sige na..."

"maam.. sorry po.. stop na po muna ngayon ang roller coaster..."

"Bakit po?" thankyou Lord!

"May event mamaya maam eh."

"Ahmps naman.. sige.. doon na lang tayo sa ferris wheel..."  ;)


"Mabuti pa! doon na tayo." at humulong na kami sa ferris wheel...


sa ferris wheel...


"waw!! ganda naman dito... andaming tao talaga sa baba..."


nakakatuwa talaga tong si sachiko, parang bata.  :)



*tugsh*


waaa?! nagblack out?! andilim. tapos. nagstop pa tong ferris wheel.  :o ??? :o



GOOD EVENING EVERYONE. PASENSYA NA PO. DAHIL 8PM NA PO, MAGPAPARTICIPATE PO ANG PERYAHANG TO SA EARTH HOUR. PARA PO SA MGA NASA FERRIS WHEEL, WAG PO KAYONG MATAKOT, SINADYA PO NAMING MAGPASAKAY KAHIT MAY EVENT PARA BIGYAN NG SWEET MOMENTS ANG COUPLES KAYA KUNG MAPAPANSIN NYO PO KANINA AY FOR TWO'S LANG PINAPASAKAY NAMIN KANINA. HAHA. SIGE PO, WAG PO KAYONG MAG-ALALA, MAY FIREWORK DISPLAY NAMAN KAY MALILIWANAGAN KAYO.


*shing!*

*shing!*


*boom*


*boom*


*shing*


*shing*


*boom*


"Wawwwww!" out of the darkness, biglang nagsulputan ang magagandang fireworks.. kitang kita namin ang fireworks kasi sa tuktok kami ng ferris wheel nagstop...


"Ron!! angga-ganda ng fireworkss!!"







"Oo nga.... ang ganda...."







mo.

 

0 Comments:

Post a Comment



Post a Comment


 

Gusto mo ng PINOY JOKES at mga swabeng PAMATAY NA BANAT at FUNNY PICTURES??Banat at Funny Pictures